Tính đa năng của nhôm giúp nó trở thành vật liệu ép đùn hoàn hảo. Tại Nhà máy profile nhôm JMA, chúng tôi chuyên phát triển, sản xuất và phân phối profile nhôm ép đùn sản xuất máy, xây dựng và công nghiệp. Là nhà sản xuất tận tâm, chúng tôi có thể cung cấp nhiều loại cửa và cửa sổ nhôm ép đùn theo yêu cầu. Danh mục sản phẩm bao gồm profile nhôm ép đùn tiêu chuẩn, profile nhôm ép đùn tản nhiệt, tường bao bằng nhôm,khung nhôm hệ thống tường bao, v.v…

Chúng tôi là nhà sản xuất ủy quyền được chỉ định bởi Bộ xây dựng. Là là công ty sửa đổi, chúng tôi liên quan mật thiết tới việc chỉnh sửa và đổi tiêu chuẩn công nghiệp hiện hành. Công ty chúng tôi đã đầu tư vào việc phát triển sản phẩm nhôm quy mô lớn như profile ô tô, profile tàu cao tốc, profile quân sự, profile hàng không dân dụng, profile tàu cỡ vừa và lớn, cũng như profile nhôm công nghiệp cho vận hành tàu hỏa và tàu biển.

Sản phẩm của JMA đã trở nên phổ biến trên hơn 100 thành phố và tỉnh thành khắp cả nước.Là nhà cung cấp toàn cầu, chúng tôi xuất khẩu đi hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn cầu. Profile nhôm ép đùn tiêu chuẩn và các sản phẩm khác của chúng tôi được sử dụng nhiều tại các dự án lớn và kiểu mới như Tòa nhà hội đồng nhân dân, Diaoyutai State Guesthouse, Bảo tàng quân đội cách mạng Trung Quốc, CCTV, Trung tâm hành chính quốc tế Quảng Châu,Trung tâm thương mại quốc tế Hồng Kông,Tòa nhà chính phủ bang California Mỹ, Tháp thông báo Tokyo, tòa nhà cao nhất trung tâm Pagar Tanjong của Singapore, v.v… Ứng dụng cho lắp ráp cửa và cửa sổ,tường bao, khung, ray, tản nhiệt, tấm năng lượng mặt trời, ván khuôn,v.v…

JMA cũng tham gia biên soạn gần 70 tiêu chuẩn công nghiệp,quốc gia và quốc tế.Chúng tôi dành được nhiều phần thưởng như “Sản phẩm nổi tiếng của Trung Quốc”, “Thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc”, và “Top 10 thương hiệu nhôm có ảnh hưởng lớn nhất Trung Quốc”. Chúng tôi là một trong phong trào đầu tiên của “Các doanh nghiệp dẫn đầu đổi mới thương hiệu công nghiệp” được chỉ định bởi Bộ Công nghiệp và Thông tin PRC. Chúng tôi cũng là doanh nghiệp đi đầu trong việc giới thiệu bảo tồn năng lượng thông qua việc tích hợp công nghệ thông tin và công nghiệp hóa. JMA đạt chứng nhận ISO9001:2008 và là nhà sản xuất nhôm Trung Quốc đầu tiên thực hiện hệ thống quản lý quốc gia UKAS của Anh. Là doanh nghiệp có trách nhiệm xã hội, chúng tôi đã đạt được chứng nhận ISO14001:2004- Hệ thống quản lý môi trường và ISO14001:2004 – Hệ thống quản lý an toàn và sức khỏe nghề nghiệp.

JMA đã áp dụng các tiến bộ khoa học tân tiến vào việc phát triển như hướng dẫn viên cho việc cải tiến và biến đổi doanh nghiệp. Chúng tôi thiết bị khu sản xuất rộng 80,000m2 bao gồm 2 nhà máy với kim loại màu Shi Shan tại quận Nanhai,thành phố Foshan và Khu công nghiệp Dali Fengchi. Hàng loạt các thiết bị kiểm tra tiên tiến được nhập từ các quốc gia như Mỹ, Đức,Isarel nhằm đảm bảo chất lượng của profile nhôm ép đùn tản nhiệt và các sản phẩm khác.

Xưởng sản xuất bao gồm 21 dây chuyền đúc và nung với hieuj quả năng lượng cao và giảm thiểu ô nhiễm khí thải. Năm trong số các dây chuyền này đang được lắp ráp và hoạt động trong tương lai gần. Cấu hình thiết bị tân tiến này có thể chế tạo các thanh hợp kim nhôm nhiều bậc với các thông số khác nhau.Các việc cài đặt quan trọng khác bao gồm 50 dây chuyền sản xuất ép đùn tiêu chuẩn và dây chuyền sản xuất jumbo lớn nhất 9000T tại miền Nam Trung Quốc. Dây chuyền này có thể đạt năng suất profile nhôm với nhiều seri từ 1 tới 7xx, lớn nhất có thể đạt kích thước ống chữ nhật 700*100mm và đường kính ống tròn 500mm.

JMA luôn nhấn mạnh sự quan trọng của nguồn nhân lực.Đội ngũ nhân viên tận tâm của chúng tôi bao gồm các chuyên gia lành nghề từ nhiều ngành như hóa chất, điện, luyện kim, kim loại màu, khoa học vật liệu, khoa học môi trường,thiết kế công nghiệp và kỹ thuật luyện kim. Công nghệ cốt lõi được hỗ trợ nhờ sự ra đời trung tấm R&D kỹ thuật nhôm và nghiên cứu sinh cải tiến kỹ thuật.

Mẫu, khuôn và catalog được đưa đến khách hàng thông qua các công ty vận chuyển uy tín như DHL và TNT. Chúng tôi sử dụng hệ thống xuất nhập khẩu tích hợp dịch vụ quốc tế tại các thành phố chính như Quảng Châu,Thâm Quyến và Hồng Kông.Điều này giúp chúng tôi có khả năng hoạt động với công suất cao, vận chuyển linh hoạt.Sự hợp tác chặt chẽ với các công ty vận chuyển như MSK, MSC, COSCO và OOCL giúp tiết kiệm đáng kể cho khách hàng. Lượng đặt hàng lớn được đóng gói cẩn thận và vận chuyển với các kênh kinh tế nhất.

Tập đoàn nhôm JMA:
Công ty TNHH Profile nhôm Factory JMA (Tập đoàn)
Công ty TNHH nhôm Foshan JMA

Tel.: +86-757-85578551
+86-757-85558828
Fax: +86-757-85599322
+86-757-85550238
E-mail: sales@jma.cn
export@jma.cn
Jma-sales@hotmail.com
Người liên hệ:Dallas Lin