Trung tâm tạo khuôn được trang bị với thiết bị tân tiến để thiết kế khuôn và sản xuất, bao gồm 15 máy gia công điện CNC tốc độ thấp (CNC WEDM-LS), 18 máy gia công điện CNC tốc độ cao (CNC WEDM-HS), 6 máy tiện CNC, 15 trung tâm gia công CNC 2 lò nung chân không để xử lý nhiệt và 37 máy gia công điện CNC. Trong số đó, máy CNC WEDM-LS có thể đạt độ cắt chính xác theo yêu cầu kích thước vùng cắt, là thiết bị lý tưởng để tạo profile công nghiệp chính xác, profile rỗng và cỡ lớn. Với các thiết bị hiện đại, JMA liên tục cải tiến hiệu quả và độ chính xác nhằm đảm bảo tỷ lệ làm khuôn ổn định. Với những ý tưởng thiết kế đa dạng và kỹ thuật gia công lành nghề, JMA có thể mang đến sản phẩm cũng như mẫu đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

JMA đầu tư nhiều vào các kỹ sư Trung Quốc và quốc tế giàu kinh nghiệm, bao gồm vài kỹ sư thiết kế khuôn lành nghề và chuyên gia chế tạo khuôn từ Đài Loan. Từ thiết kế, sản xuất tới kiểm tra, họ luôn có mặt trong mọi dây chuyền nhằm mang lại khuôn chính xác cao đáp ứng nhu cầu phức tạp cho profile nhôm ép đùn trong xây dựng cả trong và ngoài nước, công nghiệp, giao thông và giao thông điện tử. Thiết bị tân tiến và kỹ sư giàu kinh nghiệm giúp trung tâm có thể cung cấp hơn 30,000 bộ khuôn.

Hiện tại, 16 dây chuyền sản xuất đúng nung chảy được đưa vào sử dụng đảm bảo đầu ra thường xuyên thanh nhôm đạt 300,000 tấn. Nhiều thanh nhôm khác nhau với khoảng kích cỡ tròn khác nhau từ φ90mm tới φ500mm. JMA là doanh nghiệp đầu tiên chuyển đổi từ hệ thống đốt truyền thống sang hệ thống đốt tái sinh và dự trữ năng lượng nhiệt. Với đặc trưng tiêu thụ ít năng lượng và chu trình đốt ngắn giúp tiết kiệm năng lượng, hệ thống mới này giảm thiểu đáng kể chi phí sản xuất và cải thiện hiệu suất. Đúc đồng thời và đồng nhất được sử dụng để đạt độ phân bố tốt cho thành phần kim loại bên trong thanh nhôm và cải thiện chất lượng thanh nhôm đùn, đảm bảo tỷ lệ thành công cao hơn cho độ chính xác cao và profile nhôm phức tạp.

Có năm mươi dây chuyền sản xuất ép đùn với trọng lượng máy ép đùn từ 6000 đến 9000 tấn. Trang bị với thiết bị ổn nhiệt, làm mát bằng khí, tôi nước và kéo tự động mang lại hiệu năng cao, mỗi dây chuyền sản xuất có thể sản xuất nhiều loại profile cửa và cửa sổ, tường bao và profile nhôm ép đùn công nghiệp.

JMA có máy ép đùn cỡ lớn nhất 9000 tấn có thể sản xuất ống nhôm tròn với đường kính tối đa lên tới 500mm, ống nhôm vuông 700x50mm và các loại profile công nghiệp nặng với đường kính tròn lên tới 720mm, hay sử dụng trong giao thông, electron và máy móc. Với profile ép đùn cửa và cửa sổ, tường bao và profile công nghiệp, đầu ra hàng năm là 300,000 tấn. Trong số đó, profile ép đùn công nghiệp chính xác cao và phức tạp dần trở thành profile đặc biệt cho sản xuất hợp kim chính xác trong công nghiệp công nghệ cao, giúp JMA trở nên cạnh tranh hơn trên thị trường.

JMA có năm dây chuyền sản xuất xử lý anot kiểu ngang và kiểu đứng tự động với năng suất tổng lên tới 90,000 tấn hàng năm. Ba trong số đó là dây chuyền tân tiến để xử lý anot đứng và điện di, được thiết kế, sản xuất và lắp đặt tại Nhật bản. Với công nghệ làm màu điện phân tiên tiến và sơn điện di nổi tiếng Nhật Bản HONNYLITE, ba dây chuyền có khả năng xử lý anot đạt tiêu chuẩn Nhật JIS-8602 dưới sự giám soát hoàn toàn của máy vi tính. Phủ composite điện di với độ cứng cao, chịu mài mòn và chịu thời tiết 10 năm mang lại sự mềm mại, bằng phằng và tươi sáng bao phủ 7.5 met profile nhôm. Khả năng chịu thời tiết lên tới 10 năm. JMA phát triển profile nhôm mày ngà voi, dẫn đầu xu hướng mới của profile nhôm ép đùn.

Bốn bộ dây chuyền sản xuất sơn PVDF được nhập khẩu từ Ransburg Nhật bản. Một sét kiểu đứng và 3 sét kiểu ngang. Sản lượng hàng năm hơn 30,000 tấn. Sau khi sơn PVDF, sản phẩm có màu đồng đều và sáng, chống thời tiết và không bám bẩn. Ngoài ra, sản phẩm với sơn PVDF có khả năng chống tia cực tím UA và UB. Hiện tại đây là dây chuyền tốt nhất để sản xuất profile nhôm ép đùn với gia công bề mặt tốt nhất.

JMA có 9 dây chuyền sản xuất sơn bột nhằm đảm bảo sản lượng hàng năm đạt 10,000 tấn. Sáu dây chuyền đứng nhập khẩu từ Trevisan của Ý trong khí ba dây chuyền kia từ Gema Thụy Sĩ. Các dây chuyền đó có thể dùng để xử lý bề mặt như đánh vecni ván gỗ, sơn bột cửa sổ. Xịt sơn bột có thể phủ 7.5m. Dựa theo tiêu chuẩn châu Âu, sơn AkzoNobel được sử dụng mang lại sản phẩm có màu sáng, sạch với độ bám dính tốt, chịu mưa axit và bazo.

Chúng tôi nhập khẩu thiết bị cán theo bộ từ Thụy Sĩ. Ngoài ra, 8 dây chuyền từ Taylor Wind của Đức và Ý được sử dụng để tạo lớp cách nhiệt chế tạo bởi nylon 6.6. Hai dây chuyền khác để sản suất profile nhôm cách nhiệt kiểu bơm keo

Với đặc trưng độ bền cơ học cao, cách nhiệt tốt và chịu ăn mòn hóa học tốt, profile nhôm với khả năng cách nhiệt đáp ứng hoàn toàn yêu cầu hệ số cấp nhiệt của xây dựng và bao ngoài. Do đó, chúng có hiệu quả cao, thân thiện môi trường trong số các cửa, cửa sổ và tường bao trên thế giới.

Dây chuyền gia công khác được trang bị mọi loại thiết bị tân tiến để sản xuất cửa và cửa sổ nhôm cũng như các loại profile nhôm ép đùn khác. Số trung tâm gia công CNC tự động và công cụ máy CNCN được áp dụng trong gia công như cưa, mài, đục lỗ, cán và lắp ráp. Tùy theo yêu cầu của khách hàng và nhu cầu dự án, JMA cũng có khả năng cung cấp nhiều loại cửa, cửa sổ nhôm và profile nhôm ép đùn có gia công thêm.

Tập đoàn nhôm JMA:
Công ty TNHH Profile nhôm Factory JMA (Tập đoàn)
Công ty TNHH nhôm Foshan JMA

Tel.: +86-757-85578551
+86-757-85558828
Fax: +86-757-85599322
+86-757-85550238
E-mail: sales@jma.cn
export@jma.cn
Jma-sales@hotmail.com
Người liên hệ:Dallas Lin