Chuyển phát nhanh
Dịch vụ này chủ yếu để chuyenr catalog, mẫu và mẫu màu khách hàng yêu câu. JMA có quan hệ kinh doanh dài hạn với các công ty vận chuyển quốc tế như DHL và TNT. Do đó chúng tôi có thể giúp khách hàng tiết kiệm phí vận chuyển và lấy được mẫu nhanh chóng. Khách hàng có thể quyết định trả sau khi đặt hàng.

Vận chuyển FCL Shipping
Đặt tại gần ba cảng quốc tế của Quảng Châu, Thâm Quyến và Hồng Kông, JMA có ưu thế về địa lý. Tùy theo yêu cầu khách hàng về thời gian vận chuyển, chúng tôi sẽ sử dụng vận chuyển bằng tàu hỏa hoặc tàu biển theo 3 cảng quốc tế đó. Bất kỳ lịch khẩn cấp nào khách hàng cần, JMA có thể cung cấp thời gian và công ty vận chuyển để khách hàng tham khảo.

Tại sao chúng tôi có thể làm được như vậy? Theo nhu cầu thời gian hàng đến, sản phẩm sẽ được lên tàu theo thứ tự tại Cảng Huangpu Quảng Châu, Cảng Yantian Thâm Quyến và Cảng Shekou. Trong khi dó, dựa vào các cảng đến khác nhau, chúng tôi chọn các công ty vận chuyển khác nhau như MSK, MSC, COSCO và OOCL, v.v… Như vậy, chúng tôi có thể giúp khách hàng tiết kiệm chi phí nhập khẩu. Hơn nữa, chúng tôi có thể vận chuyển theo các thời gian thông quan khác nhau từ Thứ Hai đến Thứ Sáu. Chúng tôi sẽ đảm bảo thời gian vận chuyển như đã ghi trong hợp đồng.

Vận chuyển LCL
Đặt hàng LCL luôn được chào đón. Hợp tác với nhiều công ty vận chuyển nhiều kinh nghiệm dịch vụ LCL, chúng tôi có thể vận chuyển sản phẩm từ ba cảng quốc tế ở Quảng Châu, Thâm Quyến và Hồng Kông tới mọi cảng và điểm đến trên toàn thế giới. Tùy theo nhu cầu của khách hàng, chúng tôi có khả năng thông quan xuất khẩu LCL. Dựa theo đặc tính của LCL, chúng tôi sẽ củng cố đóng gói sản phẩm để bảo vệ tốt hơn. Mục đích của chúng tôi là giúp vận chuyển hàng an toàn tới khách hàng với chi phí ít nhất.

Tập đoàn nhôm JMA:
Công ty TNHH Profile nhôm Factory JMA (Tập đoàn)
Công ty TNHH nhôm Foshan JMA

Tel.: +86-757-85578551
+86-757-85558828
Fax: +86-757-85599322
+86-757-85550238
E-mail: sales@jma.cn
export@jma.cn
Jma-sales@hotmail.com
Người liên hệ:Dallas Lin