Dịch vụ trước bán hàng
1. Chúng tôi sẽ sắp xếp nhân viên kinh doanh phù hợp nhất để theo đuổi thương thảo công việc với khách hàng từ các quốc gia.
2. Theo nhu cầu khách hàng, chúng tôi sẽ cung cấp catalog, mẫu nhôm ép đùn và mẫu màu để chắc chắn về sản phẩm họ cần. Màu đặc biệt có thể tùy chỉnh từ 3 đến 5 ngày sau khi chúng tôi nhận mẫu từ khách hàng.
3. Liên lạc trực tuyến giúp hàng liên hệ với chúng tôi dễ hơn, giải quyết các vấn đề liên quan kỹ thuật dễ hơn.
4. Sau khi chúng tôi nhận được bản vẽ của khuôn, bộ phận công nghệ sẽ xem xét tính khả thi sản xuất và dự tính chi phí khuôn. Ngoài ra, chúng tôi sẽ dự kiến chương trình tối ưu tùy theo sử dụng thực nghiệm, giúp tiết kiệm chi phí cho khách hàng.
5. Chúng tôi có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, nên khuôn thiết kế đặc biệt chính xác đưa đến khách hàng trong từ 1 đến 2 ngày.
6. Khi khách hàng xác nhận báo giá và điều khoản, nhân viên kinh doanh sẽ chuẩn bị hợp đồng thương mại để ký với khách hàng.

Kiểm tra lắp ráp
1. Với mỗi khuôn thiết kế đặc biệt, chúng tôi sẽ tạo mẫu profile nhôm ép đùn 300mm, dùng để xác minh kích thước và vấn đề lắp ráp bởi khách hàng.
2. Sau khi nhận được phản hồi về dung sai kích cỡ trong quá trình lắp ráp, chúng tôi sẽ điều chỉnh lại thông số để tạo mẫu khuôn mới.
3. Với mẫu đã được xác minh, chúng tôi sẽ tiến hành sản xuất profile nhôm.

Dịch vụ sau bán hàng
1. Chúng tôi sẽ hướng dẫn về các vấn đề làm và không làm về vận chuyển, lưu kho, sử dụng và bảo trì.
2. Chúng tôi sẵn lòng nhận phản hồi từ người sử dụng về sản phẩm. Ngoài ra, dịch vụ chăm sóc khách hàng sẽ khảo sát về sự thỏa mãn của khách hàng qua điện thoại hỏi các câu hỏi.
3. Phản hồi nhanh chóng với mọi vấn đề sau bán hàng.
4. Chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề trong thời gian ngắn nhất. Cảm ơn bạn đã chờ đợi.

Quan niệm dịch vụ
Năng động, nhanh chóng và hiệu quả giải quyết mọi về khách hàng cần nhằm mang lại sự thỏa mãn lớn nhất cho khách hàng.

Dịch vụ bảo hành
Chúng tôi đều có chứng nhận chất lượng sản phẩm. Chúng tôi sẽ đảm bảo chất lượng sản phẩm bằng việc cung cấp chứng nhận chất lượng sản phẩm khách hàng đặt hàng. Trong quá trình sản xuất, chúng tôi luôn tuân thủ tiêu chuẩn quốc tế hoặc tiêu chuẩn Trung Quốc mà chúng tôi đã đề cập trong hợp đồng. Nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra khi khách hàng vận hành, JMA sẽ thay thế vô điều kiện.

Hướng dẫn lắp đặt
Nếu bạn cần giúp đỡ về lắp đặt, cài đặt, hãy liên hệ với chúng tôi qua điện thoại, fax hoặc email. Chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề trong vòng 24 giờ qua liên hệ trực tuyến hoặc video hướng dẫn.

Hệ thống dịch vụ
JMA nghiêm ngặt tuân thủ hệ thống quản lý chất lượng ISO9001. Chúng tôi thiết lập hệ thống theo dõi chất lượng, mọi vấn đề có thể được theo dõi để tìm ra nguyên nhân sớm nhất. Ngoài ra, dịch vụ sau bán hàng đảm bảo phản hồi nhanh nhất đến với bộ phận liên quan để giải quyết đúng thời hạn.

Tập đoàn nhôm JMA:
Công ty TNHH Profile nhôm Factory JMA (Tập đoàn)
Công ty TNHH nhôm Foshan JMA

Tel.: +86-757-85578551
+86-757-85558828
Fax: +86-757-85599322
+86-757-85550238
E-mail: sales@jma.cn
export@jma.cn
Jma-sales@hotmail.com
Người liên hệ:Dallas Lin