Tham gia Triển lãm profile nhôm của quận Nanhai để phục vụ dự án Olympic Bắc Kinh

Tại quận Nanhai của Foshan, triển lãm (24-25 tháng Sáu, 2012) vật liệu tường bao và profile nhôm ép đùn xây dựng Trung Quốc được tổ chức bởi Hiệp hội công nghiệp kim loại màu Trung Quốc và Trưởng ban xây dựng dự án Bắc Kinh 2008. 22 công ty từ các doanh nghiệp sản xuất profile nhôm khắp Trung Quốc tham gia triển lãm,giới thiệu và quảng bá sản phẩm tới người sở hữu, đội ngũ thiết kế và nhóm xây dựng Olympic. Trong số đó, 8 doanh nghiệp đến từ Nanhai, Foshan.

Nhiều chương trình trong Dự án Olympic Bắc Kinh có nhiều địa điểm tranh tài, tập luyện và chuyên môn liên quan. Trong số đó, Sân vận động quốc gia, Trung tâm thể thao dưới nước quốc gia, làng Olympic, làng phóng viên, trung tâm media và Dự án tàu điện ngầm Bắc Kinh với quy mô lớn và các chương trình chủ chốt đòi hỏi lượng lớn vật liệu xây dựng. Các profile nhôm ép đùn xây đựng là sự lựa chọn tốt nhất.

Trong số 22 doanh nghiệp triển lãm tiêu biểu, 5 doanh nghiệp được đánh giá là Thương hiệu nổi tiếng Trung Quốc, 3 doanh nghiệp đền từ quận Nanhai bên cạnh JMA trong danh sách thương hiệu nổi tiếng. JMA đã thể hiện là phục vụ tốt cho một kỳ Olypic xanh. Chúng tôi coi như một tiền cơ hội cho NAPA để quảng bá hình ảnh và cải thiện tốt hơn nữa mức độ sản xuất profile nhôm. Việc ứng dụng profile nhôm JMA trong dự án Olympic sẽ giúp cải thiện JMA thành thương hiệu quốc tế. JMA tự tin trở thành nhà sản xuất cạnh tranh quốc tế. Từ năm 2000, JMA với lợi thế kỹ năng vượt trội đã mở rộng thành công mảng kinh doanh vật liệu tại Bắc Kinh.

Kang Yi, chủ tịch của Hiệp hội công nghiệp kim loại màu Trung Quốc, phát biểu trong một cuộc họp, quận Nanhai là cơ sở sản xuất lớn nhất profile nhôm xây dựng của Trung Quốc. Với ưu thế đặc biệt đó, Nanhai được chọn để diễn ra triển lãm đại diện cho mức độ cao nhất của nền công nghiệp profile nhôm. Mr. Kang đã nói về profile nhôm xây dựng Trung Quốc và nghĩ nó tương đương với chất lượng các nước phát triển phương tây. Vài sản phẩm profile nhôm nổi tiếng bao gồm nhiều thương hiệu đến từ Nanhai có chất lượng tiêu biểu cao nhất của profile nhôm xây dựng Trung Quốc.

Các doanh nghiệp sản xuất profile nhôm tại Nanhai được trang bị với máy móc và công nghệ tân tiến trong sản xuất. Hiện tại, 10% doanh nghiệp sử dụng công nghệ và thiết bị đồng bộ với tiêu chuẩn tân tiến thế giới, trong khi 60% doanh nghiệp vẫn giữ mức tiêu chuẩn những năm 1990. Ngoài ra, cấu trúc công nghiệp hợp lý đã tại nên nền công nghiệp profile nhôm ở Nanhai, giúp việc sản xuất hiệu quả hơn.Hiện nay, 20 doanh nghiệp top đầu từ Nanhai cung ứng khoảng 50% tổng lượng đầu ra profile nhôm công nghiệp. Hơn 60 doanh nghiệp đạt chứng nhận ISO hệ thống chất lượng quốc tế và các hệ thống chất lượng khác.

Tập đoàn nhôm JMA:
Công ty TNHH Profile nhôm Factory JMA (Tập đoàn)
Công ty TNHH nhôm Foshan JMA

Tel.: +86-757-85578551
+86-757-85558828
Fax: +86-757-85599322
+86-757-85550238
E-mail: sales@jma.cn
export@jma.cn
Jma-sales@hotmail.com
Người liên hệ:Dallas Lin