Lúc 09:54 ngày 23 tháng bảy năm 2010. FOSHAN DAILY trên citygf.com

Tin từ citygf.com được cập nhật bởi phóng viên Zhao Lanand Zen Ruiboand Liu Shanpeng.

Shanghai World Expo là nơi tham quan phổ biến nhất mùa hè năm nay. Nó xứng đáng được nói đến rằng profile nhôm Nanhai đúng vai trò quan trọng trong dự án Expo Thượng Hải. Ngày hôm qua, chúng tôi nhận được thông tin từ Hiệp hội profile nhôm Nanhai Foshan rằng profile nhôm Dali sẽ được áp dụng rộng rãi để xây dựng các văn phòng chính và tòa nhà của Argentina, v.v…

Nhiều doanh nghiệp profile nhôm từ Nanhai đã thằng thầu cho dự án các tòa nhà của Expo Thượng Hải. Là cơ sở sản xuất quan trọng profile nhôm, thị trấn Dali của Nanhai có nhiều thương hiệu nổi tiếng Trung Quốc. Các sản phẩm xanh và tiết kiệm năng lượng phát triển bởi Dali, Nanhai được thông qua và xây dựng các tòa nhà văn phòng chính của dự án Expo Thượng Hải, tòa nhà Trung Quốc, tòa nhà Argenhita và tòa nhà UAE trong ExpoPark. Chúng sẽ tiếp tục xây dựng các tòa nhà quan trọng tại Trung Quốc.

Với công nghệ thân thiện môi trường tân tiến, JMA, nhà máy sản xuất profile nhôm ép đùn trong nước, thành công khi nhận được sự đồng ý cung cấp sản phẩm profile nhôm cho dự án Expo bao gồm tòa nhà văn phòng chính, tòa nhà Argentina và UAE. Tổng lượng cung cấp hơn 500 tấn. Kỹ sư trưởng của JMA, He Jiajin nói rằng profile nhôm của JMA có thể được cho phép để phục vụ Expo chủ yếu nhờ hiệu quả năng lượng và chống nhiệt tự phát triển.

Những năm gần đây, các doanh nghiệp profile nhôm từ thị trấn Dali liên tục đầu tư nghiên cứu và phát triển công nghệ phù hợp với sản xuất sạch hơn, tiết kiệm năng lượng và giảm thiểu ô nhiễm nhằm đạt được sự phát triển hài hòa thân thiện với môi trường. Hơn nữa, họ cống hiến nhiều thời gian và công sức để phát triển sản phẩm xanh và tiết kiệm năng lượng.

JMA đảm nhận một dự án chính từ Bộ khoa học và Công nghệ của PRC. Nó là về nghiên cứu và phát triển vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường. Giờ đây dự án đã hoàn thành và được kiểm tra trước khi chấp nhận. Với các ứng dụng của sản phẩm xanh từ Nanhai để xây dựng tòa nhà Expo, Nanhai đã đi đầu xu hướng mới về sự thân thiện môi trường và tiết kiệm năng lượng trong ngành công nghiệp profile nhôm.

Tập đoàn nhôm JMA:
Công ty TNHH Profile nhôm Factory JMA (Tập đoàn)
Công ty TNHH nhôm Foshan JMA

Tel.: +86-757-85578551
+86-757-85558828
Fax: +86-757-85599322
+86-757-85550238
E-mail: sales@jma.cn
export@jma.cn
Jma-sales@hotmail.com
Người liên hệ:Dallas Lin