1. Trang chủ
  2. Năng lực
  3. Đội ngũ thiết kế
Đội ngũ thiết kế

Kỹ sư trưởng Yu Zhilong
Yu Zhilong bắt đầu làm việc ở JMA từ năm 2003. Anh ấy là kỹ sư trưởng giàu kinh nghiệm trong ngàng sản xuất nhôm ép đùn. Với 15 năm trong nghề, anh đã lãnh đạo đội ngũ phát triển hàng loạt sản phẩm mới và thành tựu là đem về 3 bằng sáng chế và hơn 40 bằng sáng chế mô hình hữu ích.

Đội ngũ thiết kế
Đội ngũ thiết kế của JMA có tổng cộng 70 người được chia thành đội thiết kế khuôn và thiết kế sản phẩm. Sau nhiều năm hợp tác, hai đội hợp tác rất chặt chẽ và ăn khớp.

Trong sản xuất, chúng tôi cần xem xét tới nhu cầu thực tế của khách hàng và quá trình sản xuất của công ty có đáp ứng được mục tiêu đề ra không. Không phải mọi đặt hàng của khách hàng đều sẽ được đáp ứng.

Đầu tiên, chúng tôi cần phải đưa bản vẽ tới kỹ sư thiết kế để điều chỉnh và tối ưu chương trình thực tế. Chúng tôi tiếp tục thảo luận chi tiết với khách hàng cách thức mà sản phẩm được ứng dụng, lắp đặt. Sau đó kỹ sư sẽ thiết kế lại bản vẽ mới. Về khía cạnh dịch vụ sau bán hàng, chúng tôi sẽ thảo luận về các giải pháp có sự sai khác nhỏ.

Năm 2012, việc xây dựng sân bay ở Trung Quốc đòi hỏi một lượng lớn các nhôm profile với chiều dài mặt cắt 700mm. Tại thời điểm đó, nhiều nhà sản xuất nhôm trong nước không có năng lực sản xuất cùng lúc do chiều dài mặt cắt quá lớn. Họ liên hệ với JMA để đượchỗ trợ. Đội ngũ thiết kế đã cung cấp cho khách hàng giải pháp: chia các profile 700mm thành hai profile 350mm rồi ráp chúng lại. Vấn đề là làm thế nào để ráp lại? Cuối cùng, chúng tôi đã đưa đến cho khách hàng một kế hoạch lắp ráp mới. Dưới điều kiện lắp đặt đảm bảo chiều dài giống nhau, chúng tôi đã sửa phần nhôm profile để khiến hai tấm 350mm trông gần với tấm 700mm được lắp ráp.

Các sản phẩm nhôm cho dự án nhôm của bạn

Muốn biết thêm thông tin?