1. Trang chủ
  2. Năng lực
  3. Thiết bị sản xuất
Thiết bị sản xuất
    1. Thiết bị đun nóng chảy
    2. Thiết bị đun nóng chảy

      Nhà máy của chúng tôi được trang bị 21 dây chuyền sản xuất phôi nhôm đúc hàng đầu thế giới, của các nhãn hàng danh tiếng. Phôi đúc có đường kính từ 90-494mm.

    1. Thiết bị đúc khuôn
    2. Thiết bị đúc khuôn

      JMA phát triển độc lập việc thiết kế khuôn, xưởng sản xuất và xưởng bảo trì. Xưởng sản xuất có đội thiết kế khuôn, đội thiết kế và phát triển phần mềm, trung tâm gia công khuôn, máy CNC chính xác, mát cắt điện, các thiết bị gia công có liên quan khác.

    1. Thiết bị ép đùn
    2. Thiết bị ép đùn

      Nhà xưởng được trang bị 50 loại máy ép đùn khác nhau, bao gồm 3 bộ máy 3,000-9,000t, 47 bộ máy 600-2350t. Chiều rộng profile ép đùn có thể lên tới 700mm, số lượng sản xuất có thể lên tới 30 000.

    1. Thiết bị anốt hóa
    2. Thiết bị anốt hóa

      Chúng tôi có 3 dây chyền sơn phủ điện di, sơn tĩnh điện màu và a n ốt hóa kiểu đứng, đến từ các nhãn hàng dang tiếng, và 2 dây chuyền kiểu nằm ngang.

    1. Thiết bị phủ bột
    2. Thiết bị phủ bột

      Nhằm đảm bảo chất lượng sơn tĩnh điện cao, chúng tôi vận hành 3 dây chuyền sản xuất sơn tĩnh điện kiểu nằm ngang và 6 dây chuyền kiểu đứng. Mọi thiết bị sơn tĩnh điện đều được nhập từ các nhà sản xuất danh tiếng đến từ Hà Lan, Đức và Ý.

    1. Thiết bị sơn phủ Fluorocarbon
    2. Thiết bị sơn phủ Fluorocarbon

      Chúng tôi có 3 dây chuyền sơn fluorocarbon kiểu ngang và 1 dây chuyền kiểu đứng, phù hợp với tiết bị phun Ransburg của Nhật.

    1. Thiết bị tạo lớp bảo ôn cách điện cách nhiệt
    2. Thiết bị tạo lớp bảo ôn cách điện cách nhiệt

      Chúng tôi sở hữu và vận hành 8 bộ dây chuyền sản xuất tấm cách nhiệt ion đến từ công ty Muller của Thụy Sỹ, cũng như 2 bộ dây chuyền sản xuất tấm cách nhiệt hoàn chỉnh nhập khẩu từ Mỹ...

    1. Thiết bị kiểm tra
    2. Thiết bị kiểm tra

      Trung tâm kiểm tra được trang bị cá thiết bị tiên tiến như thiết bị đo độ chịu lão hóa, thiết bị kiểm tra phun muối, hệ thống đo đạc kích cỡ và máy đọc quang phỏ trực tiếp. CHúng tôi sử dụng phần mềm quản lý màu sắc, máy kiểm tra độ uốn, độ bóng và kiểm tra va đập.

    1. Thiết bị đóng gói và hậu cần
    2. Thiết bị đóng gói và hậu cần

      Nhằm giúp việc đóng gói và vận chuyển được nhanh chóng, dễ dàng, chúng tôi vận hành dây chuyền đóng gói tự động, nhà xưởng thành phẩm, xưởng 3D tự động, máy trung chuyển con thoi và các thiết bị đóng gói khác.

    1. Nhà kho thành  phẩm vận hành tự động
    2. Nhà kho thành phẩm vận hành tự động

Các sản phẩm nhôm cho dự án nhôm của bạn

Muốn biết thêm thông tin?